Hào nhoáng bên ngoài là điều doanh nghiệp mang lại cho khách hàng. Tuy nhiên, hào nhoáng bên ngoài không sử dụng được lâu, chúng sẽ vỡ vụn nếu doanh nghiệp thực sự không có chất bên trong. Hoặc doanh nghiệp nghi ngờ doanh nghiệp không có chất bên trong.
Có một vấn đề mà các chủ doanh nghiệp sắp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo luôn băn khoăn đó là: Liệu khách hàng có bị mất niềm tin khi biết họ sử dụng văn phòng ảo hay không? Họ có cho rằng: mình bị lừa, và không muốn hợp tác?
Trên thực tế vấn đề này có thể xảy ra: Nếu doanh nghiệp chỉ mải khoe mẽ về địa điểm, về vị trí, về tòa nhà… mà không thực sự chăm sóc khách hàng.
Việc doanh nghiệp thực sự chăm sóc khách hàng được thể hiện ở chỗ:
-Doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
-Cung cấp cho khách hàng mức giá hợp lý.
-Chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Một vài tuyệt chiêu giúp lấy lòng khách hàng cho những doanh nghiệpthuê văn phòng:
Doanh nghiệp nên nói về vấn đề mình sử dụng văn phòng ảo ngay từ đầu với khách hàng của mình. Và chia sẻ với họ câu chuyện sử dụng văn phòng ảo như một giải pháp phát triển cho doanh nghiệp nhỏ, vừa, siêu nhỏ… Câu chuyện sẽ là đường dây kết nối, tạo sự đồng cảm, giúp khách hàng và doanh nghiệp gần nhau hơn.
Doanh nghiệp đừng quá lạm dụng sự hào nhoáng của văn phòng ảo: Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ văn phòng Office168 đúng mục đích là có một vị trí đăng ký kinh doanh, một nơi để đặt vị trí logo, tăng sự cao cấp cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên hạn chế việc khoe mẽ về vị trí văn phòng, trụ sở của mình, bởi sự khoe mẽ quá nhiều sẽ khiến khách hàng nghi ngờ và mất thiện cảm.
Hãy tận tâm hơn trong vấn đề chăm sóc khách hàng bởi điều cuối cùng khách hàng cần là chất lượng dịch vụ, giá trị họ nhận được chứ không phải là hào nhoáng bên ngoài của văn phòng, địa chỉ doanh nghiệp.
Vấn đề khách hàng luôn nghi ngờ các doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo là chuyện tự nhiên, dễ hiểu. Tất cả mọi vấn đề đều phụ thuộc vào sự xử lý của doanh nghiệp, cách doanh nghiệp làm việc và tạo lòng tin với khách hàng.