Phương án thúc đẩy doanh thu thương mại điện tử

Mục tiêu cơ bản của các doanh nghiệp vận thành hệ thống tiếp thị thương mại của văn phòng ảo quận 5 là tìm kiếm khách hàng, thúc đầy họ mua hàng trên trang web và chốt đơn hàng để tăng doanh thu. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử hiểu sai và gây ra những quyết định sai lầm cho hệ thống. Dưới đây là những phương án khắc phục:

Lưu số lượng mặt hàng trong giỏ hàng của khách

Thời đại công nghệ lên ngôi, nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng thay đổi, hiện nay khách hàng thường có nhu cầu mua hàng trên các trang thương mại điện tử của văn phòng chia sẻ quận 5 vì tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian của nó. Tuy nhiên, ở một số trang thương mại, mỗi khi truy cập hệ thống lại xem như đó là một người mới và xóa sản phẩm trong giỏ hàng của họ.

Theo những tài liệu phân tích hành vi của khách hàng, khách hàng thường có xu hướng chán nản và không muốn tiếp tục hoàn tất quá trình thanh toán vì họ không muốn phải chọn lại. Vì thế, các doanh nghiệp chuyên về thương mại điện tử nên tại tài khoản truy cập và lưu lại các thông tin mua sắm của khách hàng.

Sử dụng liên kết đến trang sản phẩm từ trang chủ

văn phòng chia sẻ quận 5

Mỗi trang thương mại thường để những sản phẩm nổi bật lên trên ngay trang chủ, việc sử dụng các đường liên kết trên trang chủ để đưa khách hàng đến trực tiếp sản phẩm họ muốn sẽ thúc đẩy doanh thu rất tốt, tuy nhiên đối với những trang thương mại có quá nhiều sản phẩm thì nếu để tất cả lên sẽ làm trang chủ bị quá tải.

Để khắc phục, thay vì chỉ liên kết sản phẩm, nhiều cửa hàng liên kết đến các trang danh mục khác nhau. Họ trưng bày các sản phẩm phổ biến nhất và khi nhấp chuột vào, khách truy cập được đưa đến các trang danh mục tương ứng.

Nên áp dụng tính năng lọc và sắp xếp theo giá

thành lập doanh nghiệp quận 5

Đa số các trang thương mại điện tử hiện nay cho phép người dùng truy cập sử dụng bảng lọc giá cho hàng hóa, giúp người dùng có thể chọn được những sản phẩm phù hợp và vừa với túi tiền với những khách hàng ở nhiều phân cấp khác nhau.

Vì thế doanh nghiệp nên tạo điều kiện cho các khách hàng có thể tận dụng bộ lọc bảng giá, thuộc tính trên hệ thống nhằm giảm khả năng quyết định mua hàng của khách hàng. Họ có thể xem các sản phẩm rẻ nhất đang chào bán hoặc xem các sản phẩm lọc theo thuộc tính nhất định phù hợp với ngân sách của họ.  

văn phòng ảo quận 5

Lưu ý, trừ khi bạn bán sản phẩm theo đơn hàng, hãy thêm các thông tin về số lượng hàng hóa đang có sẵn. Việc làm này mang lại hai lợi ích. Đầu tiên, thể hiện số lượng hàng có thể giúp khách hàng không cảm thấy hụt hẫn khi đến được trang thanh toán thì hàng hóa đã hết. Thêm vào đó, thông tin này cũng tạo ra cảm giác giục giã phải mua ngay vì lo sợ hết hàng, từ đó giúp thúc đẩy doanh thu của các trang web thương mại điện tử mới thành lập doanh nghiệp quận 5.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 - Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa
Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình, Số 911 - 917, Nguyễn Trãi,
Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Queen Building - 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao,
Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168