Những điều lưu ý khi thuê văn phòng ảo

Văn phòng ảo, còn được gọi là văn phòng 0m2, nghĩa là mô hình văn phòng cho thuê địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế. Văn phòng ảo cung cấp các dịch vụ tiện ích bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế như một doanh nghiệp bình thường.

Vị trí đặt văn phòng

nhung-dieu-luu-y-khi-thue-van-phong-ao-1.jpg

Cũng như văn phòng truyền thống, bạn nên chọn văn phòng ở địa điểm trung tâm thành phố, dễ tìm kiếm, trên tuyến đường chính, đường 2 chiều, thuận lợi cho việc di chuyển cho nhân viên và khách hàng.

Nên thuê văn phòng ảo ở vị trí trung tâm thành phố, nằm ở vị trí có nền kinh tế phát triển nhất để đảm bảo thuận tiện và tạo nhiều cơ hội cho kinh doanh, cơ hội tiềm năng đầu tư, mở rộng việc kinh doanh và còn nhằm thu hút khách hàng, làm khách hàng tin tưởng khi tìm đến dịch vụ, sản phẩm của mình.

Sự tiện nghi

nhung-dieu-luu-y-khi-thue-van-phong-ao-2.jpg

Một không gian vp cho thue nên luôn luôn được trang bị với tất cả các tiện nghi cần thiết. Ví dụ, văn phòng cần phải có nhà vệ sinh sạch sẽ, giao thông công cộng, thang máy, bãi đậu xe rộng rãi có mái che... Đa số các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo đều đặt ở các cao ốc cho thuê có các tiện nghi đầy đủ, ở vị trí đẹp. Ngoài ra, abnh còn được hưởng các dịch vụ sau:

  • Dịch vụ lễ tân của văn phòng ảo sẽ thay mặt doanh nghiệp đón tiếp khách hàng, nhận thư từ bưu phẩm, nhận fax, trả lời các cuộc gọi đến một cách chuyên nghiệp.
  • Sảnh tiếp khách với không gian lịch sự và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và rất thân thiện với khách hàng.
  • Phòng họp được trang bị máy chiếu, bảng ghi cũng như những cơ sở vật chất cần thiết
  • Khu vực làm viêc chung với không gian riêng biệt

Tiết kiệm chi phí

Tất nhiên, giá cả đóng vai trò quan trọng khi lựa chọn các không gian văn phòng xuất sắc nhất. Tiền thuê hàng tháng của bạn có thể có một tác động rất lớn, tạo áp lức lớn đến lợi nhuận kinh doanh của bạn. Là một chủ doanh nghiệp, bạn phải tính toán kĩ từng chi phí kèm theo của thuê văn phòng. Có những chi phí nhỏ nhưng dồn lại chung với các chi phí khác thì lại thành một khoản chi lớn. Những chi phí mà doanh nghiệp thường phải lo khi thuê văn phòng truyền thống bình thường như sắm bàn ghế, tủ cá nhân, đồ trang trí cho chỗ ngồi làm việc, trang thiết bị văn phòng, nhà vệ sinh,...

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 - Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa
Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình, Số 911 - 917, Nguyễn Trãi,
Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Queen Building - 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao,
Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168