Có nên khởi nghiệp với văn phòng ảo không?

Văn phong ảo là dịch vụ văn phòng cho thuê với diện tích 0m2 cùng với những dịch vụ đính kèm: Địa chỉ giao dịch của công ty doanh nghiệp với địa điểm cụ thể, cùng với số điện thoại và số fax của công ty, nhân viên lễ tân, logo bảng hiệu của doanh nghiệp, nhân viên kế toán báo cáo thuế. Ưu điểm của mô hình này đó là khách hàng không phải chuyển đồ đạc cũng như đồ dùng của công ty đến văn phòng, mà chỉ cần đặt logo bảng hiệu của doanh nghiệp mình ở đó.

Văn phòng ảo là gì?

Ngoài ra công ty sử dụng văn phòng ảo không có nhân viên làm việc thường trực tại đó mà bộ phận lễ tân của văn phòng ảo tại đó sẽ chịu trách nhiệm trả lời điện thoại, fax, trả lời email và các giấy tờ liên quan và sau đó tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến khách hàng. Việc thuê văn phòng ảo như vậy sẽ rất tiết kiệm chi phí so với thuê văn phòng theo cách truyền thống gây lãng phí chi phí của doanh nghiệp.

co-nen-khoi-nghiep-voi-van-phong-ao-khong-1.jpg
Caption

Các tiện ích từ dịch vụ văn phòng ảo

Văn phòng ảo giúp làm việc từ xa

Bạn có thể ở bất kì đâu nhưng công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường. Mỗi khi khách hàng gọi vào số điện thoại của công ty bạn, tiếp tân vẫn sẽ chuyển đến bạn mọi lúc, mọi nơi.

Có một số doanh nghiệp muốn mở rộng kinh doanh của mình mà để đề phòng rủi ro nên họ thuê văn phòng ảo. Ví dụ công ty có chi nhánh chính nhưng muốn mở rộng ra các vùng ven như quận 2, quận 4 thì họ sẽ thuê văn phòng ảo ở khu vực này và trên thực tế thì họ không có nhân viên hay ngồi làm việc ở các chi nhánh đó, chỉ khi tiếp khách thì họ mới đến công ty và sử dụng phòng tiếp khách.

Không tốn chi phí quá nhiều mà vẫn có chi nhánh ở các vị trí đẹp

Ưu điểm lớn nhất của văn phòng chia sẻ chính là chi phí thấp. Bạn hoàn toàn có đầy đủ tất cả tiện ích cho công việc kinh doanh mà chỉ phải bỏ ra một khoản nhỏ. Một tháng chỉ tốn khoảng 600,000 - 800,000.  Điều này sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thuê văn phòng không chỉ với doanh nghiệp trẻ mà còn cả các doanh nghiệp lớn đang cần mở nhiều chi nhánh mới.

Chi phí thấp nhưng lại có được địa chỉ công ty đàng hoàng để giao dịch. Đối với việc kinh doanh, danh tiếng của công ty thật sự rất quan trọng. Một địa chỉ công ty đàng hoàng, ở ngay các quận lớn thì sẽ tạo được hình ảnh chuyên nghiệp và sự tin cậy cho khách hàng.

Cơ sở vật chất đầy đủ, hỗ trợ các thủ tục hành chính

Khi thuê dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ có ngay một văn phòng đầy đủ bàn ghế, phòng họp và các thiết bị văn phòng, nhân viên tiếp tân từ xa, rất tiện lợi, bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí so với tự thuê văn phòng, chuẩn bị vật dụng văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê thêm chỗ ngồi làm việc cho nhu cầu cần vài nhân viên làm việc tại văn phòng.

Bên cạnh đó, khi tìm đến dịch vụ này, bạn sẽ không còn lo về các vấn đề về pháp lí. Dịch vụ thuê văn phòng ảo sẽ tư vấn, hỗ trợ cho doanh nghiệp về các thủ tục hành chính phức tạp như đăng kí kinh doanh, khai báo thuế và bảo hiểm….

Đối với doanh nghiệp không có vốn nhiều thì văn phòng ảo hoàn toàn là một giải pháp tuyệt vời!

Mọi chi tiết xin liên hệ văn phòng chia sẻ OFFICE168 để được tư vấn

  • Địa chỉ 1: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM.
  • Địa chỉ 2: Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 0778.168.168
  • Email: sales@office168.vn
Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 - Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa
Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình, Số 911 - 917, Nguyễn Trãi,
Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Queen Building - 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao,
Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168