Cách để doanh nghiệp tìm được một văn phòng quận 5 như ý

Văn phòng không chỉ là nơi mọi người đến làm việc mà văn phòng còn được xem là mái nhà thứ 2 trong giới văn phòng. Một văn phòng tốt là một văn phòng có thể mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng cùng với vị trí thuận lợi. Nhưng làm thế nào để thuê được một văn phòng làm việc như vậy?

thành lập doanh nghiệp quận 5

Có rất nhiều bạn muốn biết làm thế nào để thuê được một văn phòng 1 cách như ý và tiết kiệm thời gian. Dưới đây là một trung những cách có thể nhanh chóng tìm được một văn phòng như ý:

Tìm kiếm thông tin trên mạng

Ai cũng biết, với thời buổi công nghệ hiện nay, việc tìm kiếm thông tin trên mạng đơn giản như 1 cứ nhấp chuột vậy. Bạn có thể tìm kiếm qua Google, coc coc… những danh sách cho thuê văn phòng quận 5 sẽ hiện ra. Từ đó bạn có thỏa xem qua những văn phòng mà bạn ưng ý.

Tìm hiểu thông tin về văn phòng

văn phòng chia sẻ quận 5

Bước quan trọng tiếp theo sau khi bạn đã “nhắm” cho mình được một văn phòng ưng ý rồi đó chính là tìm hiều thông tin về văn phòng đó. Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà có những loại chuẩn mực văn phòng khác nhau, nhưng những chuẩn mực cơ bản thường là về: vị trí đẹp, khu trung tâm, giao thông thuận tiện, đông đúc, tính tiện lợi cho người thuê, giá cả hợp lí.

Tuy nhiên, các tiêu chuẩn riêng các xếp hạng tòa nhà cùng với mức phí phát sinh, cộng vào đó thị trường tăng giảm của bất động sản cũng dễ ảnh hưởng đến các yếu tố thuận và không thuận lợi của chủ tòa nhà khi cho doanh nghiệp sử dụng để thành lập doanh nghiệp quận 5.

Thỏa thuận với đơn vị cho thuê

cho thuê văn phòng quận 5

Sau khi đã lựa chọn và tìm hiểu kĩ càng về một văn phòng nào đó, bước tiếp theo bạn phải gặp đơn vị cho thuê và thỏa thuận lại một lần nữa. Bạn nên nói rõ những nhu cầu mà bạn cần hoặc những gì bạn mong muốn cho 1 văn phòng của mình. Ví dụ như, bạn chỉ là một công ty mới thành lập và chỉ có nhu cầu sử dụng văn phòng chia sẻ quận 5 chứ không muốn chi tiêu vốn vào việc thuê cả một văn phòng thì bạn cũng nên nói rõ nhu cầu này với đơn vị cho thuê để họ có thể lên kế hoạch và sắp xếp cho công ty bạn một chô ngồi hoàn hảo.

Bên cạnh đó, bạn nên thương lượng kĩ càng về giá cả và % tăng mỗi năm cùng với những chi phí đi kèm, thời hạn hợp đồng, những tiện ích đi kèm….

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 - Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa
Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình, Số 911 - 917, Nguyễn Trãi,
Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Queen Building - 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao,
Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168