2017 - Thời điểm thuận lợi để thuê văn phòng

Cùng với chính sách mới có lợi cho người nước ngoài kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài đã tham gia vào thị trường cho thuê văn phòng giá rẻ Việt Nam, đa dạng hóa các loại văn phòng ở nước ta.

cho thue van phong quan 1

Chính vì thế, mô hình cho thuê văn phòng trọn gói ngày càng nhiều, theo đó, người dùng văn phòng cũng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và có thêm nhiều lợi ích về giá cả của văn phòng cho thuê. Với thị trường văn phòng, xu hướng thuê và đầu tư dài hạn đang tăng lên. Văn phòng cho thuê dài hạn đang có lợi thế.

cho thue van phong gia re

Theo thống kê, thị trường văn phòng Hồ Chí Minh hiện nay đang có nguồn cung rất dồi dào lẫn những văn phòng vốn trong nước và ngoài nước, do đó, có rất nhiều lựa chọn cho người thuê. Có nhiều loại tòa nhà để đặt văn phòng như văn phòng hạng A, hạng B, hạng C, nhưng nổi bật nhất vẫn là mô hình văn phòng trong những tòa nhà nguyên căn.

cho thuê văn phòng trọn gói

Có nghĩ là, đơn vị cho thuê văn phòng quận 1 sẽ tìm kiếm một tòa nhà tại những vị trí đắc địa, thuận lợi cho các doanh nghiệp giao dịch, sau đó, phân sàn và lầu ra cho những doanh nghiệp có nhu cầu. Với những mô hình loại này, lẫn về mặt không gian, thời gian và giá cả cũng đều có lợi cho người sử dụng.

Vì thế, những ai đang có nhu cầu thuê văn phòng nên cân nhắc việc thuê văn phòng hoặc dùng dịch vụ văn phòng chia sẻ ngay tại thời điểm này để có nhiều sự lựa chọn với giá cả phải chăng nhất.

 

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168