Văn phòng ảo trở nên phổ biến

Các doanh nghiệp hiện nay đã không còn xa lạ gì với dịch vụ văn phòng ảo và lựa chọn mô hình này nhằm tiết kiệm chi phí.

Những năm gần đây ngày càng có nhiều doanh nghiệp mới được thành lập, kéo theo nhu cầu mở văn phòng đại diện gia tăng. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng truyền thống khá đắt đỏ, nên dịch vụ văn phòng ảo có cơ hội phát triển và trở nên phổ biến hơn.

Văn phòng ảo thực chất là một địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh, không có chỗ ngồi làm việc, nhưng vẫn có đầy đủ các trang thiết bị và tiện nghi của văn phòng thực tế. Các doanh nghiệp có thể sử dụng các tiện ích này một cách miễn phí hoặc thuê theo giờ. 

Điểm mạnh của van phong ao quan 10 chính là địa điểm ở vị trí đắc địa, khu vực trung tâm sầm uất, thuận tiện giao thông đi lại và tạo nên ấn tượng trong mắt khách hàng. Đặc biệt, doanh nghiệp cũng không cần bố trí nhân viên trực tại văn phòng ảo do đã có bộ phận tiếp tân của nhà cung cấp dịch vụ có mặt tại văn phòng để làm công tác đón khách cũng như giữ liên lạc và lập tức chuyển tiếp thông tin khách hàng cho doanh nghiệp. Điều này làm tiêt kiệm nhiều chi phí nhân lực, vật lực cho doanh nghiệp mà quá trình kinh doanh vẫn tiếp tục hoạt động không bị ảnh hưởng gì.

Hãy cùng điểm qua các tiện ích tại van phong ao quan 11

  1. Chi phí chỉ 13.000Đ/NGÀY
  2. Hỗ trợ thủ tục Đăng ký kinh doanh với CHI PHÍ 0 ĐỒNG
  3. ĐỊA CHỈ ĐẮC ĐỊA để đăng ký giấy phép kinh doanh
  4. MIỄN PHÍ: internet, wifi, điện, nước uống, cà phê, trà
  5. Bảng tên và logo của công ty sẽ được đặt tại vị trí trung tâm tòa nhà.
  6. Lễ tân đón tiếp khách và nhận thư tín, bưu phẩm
  7. Sử dụng thoải mái phòng tiếp khách chung
  8. Sử dụng miễn phí phòng hợp 2 người
  9. Sử dụng miễn phí phòng hợp 8 người
  10. In, scan, photocopy miễn phí
  11. Hỗ trợ thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn VAT, xác minh thuế
  12. Giảm giá 5% tên miền, hosting mail, mail clound
  13. Sử dụng miễn phí phòng họp chi nhánh ở các quận

 

Vậy doanh nghiệp nào phù hợp với dịch vụ thuê văn phòng ảo?

  • Giám đốc các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố với chi phí thấp.
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
  • Các công ty nước ngoài
  • Các công ty cần đăng ký địa chỉ kinh doanh cố định, khi thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc.

OFFICE168 là một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo chuyên nghiệp với 2 cao ốc tại quận 1 và quận 5, thích hợp cho các công ty đang muốn mở văn phòng hoặc chi nhánh tại 2 quận trung tâm này. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng và đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng tiên tiến hiện đại nhất, nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, sẽ giúp cho doanh nghiệp làm việc được hiệu quả.

Nếu như bạn đang cần đến dịch vụ van phong ao quan 12 hãy liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.

Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.

Điện thoại: 0945.918.918

Email: sales@office168.vn

 

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY