Tiết kiệm chi phí với văn phòng ảo

Văn phòng ảo đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhiều doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều lựa chọn mô hình này càng nhiều hơn do giá văn phòng ảo rẻ, giúp tiết kiệm một khoản phí rất lớn.

Bạn biết gì về văn phòng ảo?

Văn phòng ảo, còn được gọi là văn phòng 0m2, nghĩa là mô hình văn phòng cho thuê địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế. Văn phòng ảo cung cấp các dịch vụ tiện ích bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế như một doanh nghiệp bình thường.

Đây là giải pháp văn phòng thông minh, giúp người sử dụng tiết kiệm rất nhiều chi phí trong khi vẫn duy trì được cơ hội kinh doanh và hình ảnh doanh nghiệp ở đẳng cấp chuyên nghiệp nhất.

Lợi ích của văn phòng ảo

Có ngay địa chỉ văn phòng ngay tại trung tâm kinh tế

Với văn phòng ảo, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm kinh tế lớn của thành phố. Bạn sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,… Trong khi giá thuê văn phòng hạng a tại tphcm hay thuê một văn phòng bình thường ở những vị trí trung tâm là rất cao nhưng với văn phòng ảo tuy đặt ở vị trí trung tâm thì giá của nó lại thấp hơn nhiều.

Điều đó giúp cho doanh nghiệp còn có thể giữ được hình ảnh chuyên nghiệp, gây ấn tương với khách hàng và đối tác khi công ty ở vị trí đẹp, hoành tráng. 

Tiết kiệm rất nhiều khoản phí

Có thể hiểu đơn giản lợi ích của văn phòng ảo, tuy chỉ là địa chỉ kinh doanh của công ty nhưng văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại giúp bạn, có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích khác…

Khi sử dụng văn phòng ảo cho thuê, khách hàng chỉ việc lo những công việc cốt lõi của công ty còn các vấn đề khác như: trang trí, điện, máy tính, nhân viên lễ tân hay thuê xe cộ, tổ chức hội nghị, hội thảo đều được cung cấp.

⇒ Với việc kinh doanh khó khăn như hiện nay, việc các doanh nghiệp tìm đến dịch vụ này sẽ giúp tiết kiệm đến 80% chi phí so với văn phòng cố định thông thường. 

Đến với loại hình này, doanh nghiệp sẽ không cần trả chi phí thuê nhân viên lễ tân. Bạn sẽ được cung cấp dịch vụ lễ tân, họ tiếp nhận điện thoại với tên công ty và chuyển tin nhắn đến công ty bạn.

Tuy là văn phòng ảo nhưng khi cần gặp gỡ các đối tá, bạn có thể sử dụng phòng họp, phòng tiếp khách với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể thuê chỗ ngồi tại đơn vị cho thuê văn phòng ảo cho nhu cầu cho bạn hay nhân viên làm việc thường trực, bạn có thể thuê chỗ ngồi làm việc theo ngày hay thuê cố định luôn theo nhu cầu. Đây gọi là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hay văn phòng chia sẻ.

tiet-kiem-chi-phi-voi-van-phong-ao-1.jpg

Mô hình văn phòng chia sẻ

Mọi chi tiết xin liên hệ OFFICE168 - cho thuê văn phòng ảo tại tphcm để được tư vấn
  • Địa chỉ 1: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM.
  • Địa chỉ 2: Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 0945918918
  • Email: sales@office168.vn

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY