Hướng đi mới cho doanh nghiệp muốn mở văn phòng

Vấn đề luôn thường trực đối với mỗi doanh nghiệp khi cần mở rộng kinh doanh đó chính là mở thêm chi nhánh hoặc văn phòng đại diện.

Làm thế nào để có được một văn phòng chuyên nghiệp, địa chỉ nằm ở khu vực trung tâm, thuận tiện giao thông đi lại và liên lạc? Ai cũng hiểu rằng mức giá tại những vị trí đắc địa luôn rất cao, những doanh nghiệp nhỏ hay mới khởi nghiệp không thể có ngân sách lớn như vậy.

Trong thời đại hiện nay, một mô hình mới xuất hiện đó là văn phòng ảo giá rẻ, đã đáp ứng được nhu cầu cấp thiết này, với mức giá phải chăng mà vẫn được tiếp cận dịch vụ tốt nhất. Văn phòng ảo thực chất là dịch vụ sẽ cung cấp một địa chỉ để đăng ký kinh doanh, không có chỗ ngồi, nhưng có đầy đủ trang thiết bị của một văn phòng thực tế. Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các tiện ích này.

Cùng điểm qua những dịch vụ có sẵn tại văn phòng ảo

  1. Hỗ trợ thủ tục Đăng ký kinh doanh với CHI PHÍ 0 ĐỒNG
  2. ĐỊA CHỈ ĐẮC ĐỊA để đăng ký giấy phép kinh doanh
  3. MIỄN PHÍ: internet, wifi, điện, nước uống, cà phê, trà
  4. Bảng tên và logo của công ty sẽ được đặt tại vị trí trung tâm tòa nhà.
  5. Lễ tân đón tiếp khách và nhận thư tín, bưu phẩm
  6. Sử dụng thoải mái phòng tiếp khách chung
  7. Sử dụng miễn phí phòng hợp 2 người
  8. Sử dụng miễn phí phòng hợp 8 người
  9. In, scan, photocopy miễn phí
  10. Hỗ trợ thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn VAT, xác minh thuế
  11. Giảm giá 5% tên miền, hosting mail, mail clound
  12. Sử dụng miễn phí phòng họp chi nhánh ở các quận

 

Bạn đã thấy được ích lợi khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói chưa? Khi cần dùng phòng họp, hay cần chỗ ngồi làm việc thì bạn có thể thuê dịch vụ theo giờ, theo ngày rất tiện lợi. Địa chỉ văn phòng nằm ở mặt tiền đường, tạo ấn tượng trong mắt khách hàng, tiện lợi giao dịch. Thậm chí ở văn phòng của mình, doanh nghiệp cũng không cần cử nhân viên túc trực do đã có bộ phận lễ tân phụ trách đón khách và chuyển tiếp thông tin khách hàng về cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Tại OFFICE 168 luôn cung cấp hướng đi mới cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp khởi nghiệp. Sự phát triển vững chắc của doanh nghiệp chính là niềm tâm huyết của OFFICE 168. Chúng tôi hiện có 2 trụ sở tại quận 1 và quận 5 đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, hệ thống văn phòng sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại, nhân viên chuyên cần, tận tâm trong công việc. OFFICE 168 luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, bảo đảm sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho doanh nghiệp trên mọi nẻo đường.

Nếu như bạn đang tìm dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hcm hãy liên hệ ngay:
Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.
Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Điện thoại: 0945.918.918

Email: sales@office168.vn

 

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY