Văn phòng chia sẻ - các doanh nghiệp hợp tác chia sẻ chi phí

Hình ảnh các doanh nghiệp sử dụng văn phòng chia sẻ để chia sẻ chi phí sử dụng văn phòng đang tạo ra một hình ảnh đẹp trong văn hóa doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ hay còn được gọi là dịch vụ “thuê chỗ ngồi để làm việc” có vẻ như ngày càng tỏ ra có sức hút với các doanh nghiệp. Bởi loại hình văn phòng làm việc này mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, và cả cộng đồng doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ - các doanh nghiệp hợp tác chia sẻ chi phí

Van phong chia se có vẻ như ngày càng tỏ ra có sức hút với các doanh nghiệp

Văn phòng chia sẻ, chia sẻ không gian làm việc, các bên đều có lợi

Khi sử dụng văn phòng chia sẻ quận 1, các bên sẽ cùng nhau sử dụng một không gian văn phòng riêng và các tiện ích của văn phòng như: phòng họp, lễ tân, máy in hay các nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ… Doanh nghiệp sẽ không phải thiết kế văn phòng hay đầu tư nội thất văn phòng mà sử dụng chung do đơn vị cho thuê văn phòng cung cấp. 

Văn phòng chia sẻ - các doanh nghiệp hợp tác chia sẻ chi phí
Khi sử dụng van phong chia se quan 1, các bên sẽ cùng nhau sử dụng một không gian văn phòng riêng và các tiện ích của văn phòng

Việc sử dụng chung không gian văn phòng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sử dụng văn phòng rất nhiều. Đồng thời nhờ thế mà họ tăng thêm số vốn kinh doanh và có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Văn phòng chia sẻ cung cấp các tiện ích như sau:

- Địa chỉ giao dịch

- Lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp

- Điện làm việc đảm bảo 24/7

- Máy điều hòa

- Nước uống (trà, cà phê, nước lọc)

- Internet đảm bảo

- Bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng

- Có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan

- Phòng họp chung hiện đại: máy chiếu, WIFI

- Hệ thống audio/video, gọi Quốc tế với giá cước được tính trọn gói/tháng

Những câu chuyện chỉ có ở văn phòng chia sẻ

Một bàn 10 giám đốc, 10 trưởng phòng, 10 nhân viên bán hàng đến từ nhiều công ty khác nhau.

Hình ảnh các giám đốc, trưởng phòng ngồi ở các văn phòng riêng đã gắn sâu trong tiềm thức của mọi người. Vì thế, hình ảnh một bàn làm việc có đến 10 giám đốc, 10 trưởng phòng, 10 nhân viên… là  điều vô cùng mới mẻ ở văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ - các doanh nghiệp hợp tác chia sẻ chi phí

Một bàn 10 giám đốc, 10 trưởng phòng, 10 nhân viên bán hàng hình ảnh mới lạ chỉ có ở văn phòng chia sẻ

10 giám đốc, 10 trưởng phòng… ngồi chung trong một văn phòng cho thuê nhưng họ lại làm việc khác nhau, tại các công ty khác nhau. Vì thế, họ chẳng có chuyện gì để nói với nhau, việc ai lấy làm, hết việc thì đi về.

Không có tranh chấp, không cãi vã, không bàn luận…

10 giám đốc ngồi cạnh nhau cũng là cơ hội để tạo ra hơn 10 liên kết giữa các công ty khác nhau. Những người lãnh đạo tạo mối quan hệ, đương nhiên sẽ có đơn hàng, hợp đồng.

Được sinh ra với mục tiêu giúp các doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng, nhưng văn phòng chia sẻ còn làm được nhiều hơn thế, kéo gần các doanh nghiệp nhỏ, vừa, siêu nhỏ gần nhau hơn.

 

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY