Văn phòng ảo giá rẻ lên ngôi

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ ra đời, chỉ với vài trăm ngàn trở lên bạn đã có được một địa chỉ đẹp để đăng ký kinh doanh, cùng những tiện ích có sẵn tại văn phòng.

Đối với các công ty khi mở văn phòng đều ưu tiên địa chỉ đẹp, mặt tiền đường và nằm ở các quận trung tâm để thuận tiện giao thông đi lại, đồng thời tạo ấn tượng với khách hàng. Nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo luôn có trụ sở tại các tòa cao ốc lớn, vị trí đắc địa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và cũng trang bị những thiết bị chuyên nghiệp, tối tân nhất để công việc của các doanh nghiệp mở văn phòng tại cao ốc của mình tiến hành một cách thuận lợi nhất.

Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại các đơn vị:

Cùng với coworking space, dịch vụ văn phòng ảo là một trong những loại hình văn phòng hiện đại mang đến nhiều tiện ích như:

  1. Chi phí chỉ 13.000Đ/NGÀY
  2. Hỗ trợ thủ tục Đăng ký kinh doanh với CHI PHÍ 0 ĐỒNG
  3. ĐỊA CHỈ ĐẮC ĐỊA để đăng ký giấy phép kinh doanh
  4. MIỄN PHÍ: internet, wifi, điện, nước uống, cà phê, trà
  5. Bảng tên và logo của công ty sẽ được đặt tại vị trí trung tâm tòa nhà.
  6. Lễ tân đón tiếp khách và nhận thư tín, bưu phẩm
  7. Sử dụng thoải mái phòng tiếp khách chung
  8. Sử dụng miễn phí phòng hợp 2 người
  9. Sử dụng miễn phí phòng hợp 8 người
  10. In, scan, photocopy miễn phí
  11. Hỗ trợ thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn VAT, xác minh thuế
  12. Giảm giá 5% tên miền, hosting mail, mail clound
  13. Sử dụng miễn phí phòng họp chi nhánh ở các quận
Không giản một đơn vị văn phòng ảo
Không giản một đơn vị văn phòng ảo (Ảnh minh họa)

Vậy doanh nghiệp nào phù hợp với dịch vụ thuê văn phòng ảo?

  • Giám đốc các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố với chi phí thấp.
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
  • Các công ty nước ngoài
  • Các công ty cần đăng ký địa chỉ kinh doanh cố định, khi thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc.

Nếu nằm trong các đối tượng kể trên, bạn còn chần chờ gì mà không tìm ngay một nhà cung cấp dịch vụ cho mình, để đảm bảo giá cả rẻ nhất, bạn nên tham khảo nhiều nơi, cũng như đến xem qua tòa nhà nơi đặt văn phòng ảo để có cái nhìn tổng quan về những tiện ích, cũng như xem qua nội thất văn phòng có thể hiện được đẳng cấp chuyên nghiệp hay không? Một điều lưu ý tiếp theo chính là thời gian thuê, vì khi thuê dài hạn bạn thường sẽ được hưởng ưu đãi khuyến mãi nhiều hơn.

OFFICE168 là một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo chuyên nghiệp với 2 cao ốc tại quận 1 và quận 5, thích hợp cho các công ty đang muốn mở văn phòng hoặc chi nhánh tại 2 quận trung tâm này. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng và đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng tiên tiến hiện đại nhất, nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, sẽ giúp cho doanh nghiệp làm việc được hiệu quả.

Nếu như bạn đang cần đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói hãy liên hệ ngay:

  • Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.
  • Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
  • Điện thoại: 0778.168.168
  • Email: sales@office168.vn
Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168