Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo hợp lý nhất

Bạn muốn thuê một văn phòng ảo để tiện làm việc và giao dịch với khách hàng. Tuy nhiên bạn chưa biết lựa chọn văn phòng ở địa điểm nào thì hợp lý và sử dụng thế nào cho hợp lý nhất. Bạn hãy đọc vài kinh nghiệm dưới đây để nắm rõ hơn về dịch vụ qua các thông tin mà Office168 tìm hiểu và chắt lọc nhé.

Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo hợp lý nhất
Văn phòng ảo mang lại nhiều tiện ích và tiết kiệm chi phí cho giai đoạn đầu của doanh nghiệp SME, start-up

Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo bạn cần biết

Với những thuận lợi và tiện ích mà văn phòng ảo mang lại, nhiều công ty đã tin tưởng sử dụng cho hoạt động kinh doanh của họ. Đa số các khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo đều đánh giá tích cực về loại hình dịch vụ này. Sau khi sử dụng khách hàng cho biết:

  • Sử dụng văn phòng ảo sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.
  • Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: bàn, ghế, tủ, hồ sơ, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số điện thoại, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,..
  • Vị trí văn phòng rất thuận lợi khi ở những quận trung tâm nên thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với khách hàng.
  • Các thông tin được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình.

Liên hệ với kênh Facebook Office168 để được tư vấn về các tiện ích của dịch vụ văn phòng ảo, tính pháp lý của dịch này ngay các bạn nhé.

Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo bạn cần biết
Sử dụng văn phòng ảo sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.

Lưu ý khi thuê văn phòng ảo

Mặc dù có rất nhiều lợi ích từ việc thuê văn phòng ảo. Tuy nhiên để có một hợp đồng mang lại nhiều lợi ích nhất, mức giá cho thuê hợp lý nhất bạn cần có những lưu ý sau nhé:

Khách hàng cần cân nhắc và xem xét kĩ bảng giá thuê văn phòng ảo vì đôi khi có những chi phí phát sinh ngoài ý muốn của chủ doanh nghiệp/công ty. Bạn cần quan tâm cả đến chi phí của những tháng tiếp theo sẽ là bao nhiêu.

Bạn cần chú ý đến các tiện ích mà văn phòng ảo có được để cân nhắc được một mức chi phí phù hợp nhất. Bạn không nên ham rẻ mà chọn các dịch vụ giá rẻ nhưng các tiện ích lại chưa chuyên nghiệp.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo bạn nên tuân thủ theo đúng những gì thỏa thuận giữa hai bên trong lúc đầu. 

Trên đây là những lưu ý khi chọn thuê văn phòng ảo và lưu ý trong quá trình sử dụng. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ cho thuê văn phòng ảo tốt nhất có mức giá hợp lý nhất và mang lại nhiều hiệu quả nhất trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168