Chỗ ngồi làm việc là gì?

OFFICE168 xin giới thiệu dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc và định nghĩa lại chính xác chỗ ngồi làm việc là gì. Và các đối tượng thường thuê thuê chỗ ngồi làm việc hcm và nhưng ai đang tìm hiểu về chỗ ngồi làm việc là gì để rõ hơn.

Chỗ ngồi làm việc là một dịch vụ trong lĩnh vực văn phòng cho thuê nhưng thay vì khách hàng họ phải thuê không gian để làm văn phòng làm việc thì họ lại thuê chỗ ngồi làm việc theo đầu người để tiết kiệm chi phí và đỡ tiêu hao không gian thừa phải thuê mà không sử dụng. Nhưng người sử dụng dịch vụ chỗ ngồi làm việc thường là cá nhân hoặc công ty nhỏ, có ít nhân viên và họ không muốn mất tiền vào những khoảng không lãng phí khi đi thuê phòng làm việc.

Chỗ ngồi làm việc là gì?

Vậy bạn thật sự hiểu rõ chỗ ngồi làm việc là gì chưa?

Tại Việt Nam, tính đến thời điểm này, cả nước có hàng trăm doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chỗ ngồi làm việc tại các văn phòng cho thuê, tòa nhà cho thuê.

Cho thuê chỗ ngồi làm việc còn được biết đến với tên gọi khác là Coworking Space Seattle mô hình này cho phép mọi người cùng chia sẻ không gian làm việc chung với mục đích tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng mà vẫn có chỗ ngồi làm việc đầy đủ tiện nghi, sang trọng và chuyên nghiệp.

Các công ty nhỏ liên tục mọc lên, họ không có đủ chi phí để thuê mặt bằng cho công ty nên bước đầu họ sẽ phải thuê Chỗ ngồi làm việc để cho nhân viên làm việc và một phần cũng để tiết kiệm chi phí cho công ty. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh các giám đốc của 3-4 công ty ngồi làm việc chung với nhau trong một văn phòng, điều này nghe có vẻ lạ nhưng thật sự có.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng một địa chỉ văn phòng chung làm nơi đăng kí địa chỉ kinh doanh hoàn toàn hợp pháp.

Chỗ ngồi làm việc là gì?

Lí do bạn nên thuê chỗ ngồi làm việc

Giúp tiết kiệm chi phí

Giá chi phí của dịch vụ cho thuê chõ ngồi cực kỳ rẻ, chưa tới 1 ly cà phê là bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, hiện đại chuyên nghiệp.

Vị trí ở trung tâm và dễ tìm kiếm

Không cần bỏ chi phí nhiều mà bạn vẫn có một nơi có địa chỉ ngay trung tâm thành phố, điều đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, đối tác. Nhiều khách hàng chọn cho thuê văn phòng quận 5 vì quận 5 nổi tiếng là một quận lớn, kinh doanh nhộn nhịp nhất và có phong thủy tốt nhất.

Mở rộng nhiều mối quan hệ

Bạn có thể quen được rất nhiều người trong văn phòng. Điều này sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong quá trình kinh doanh và tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng. Một Chia sẻ văn phòng có 8-10 chỗ ngồi, trong giờ làm việc cũng hệt như văn phòng của một công ty vì các giám đốc sau một thời gian thuê đều trở nên thân quen, nhộn nhịp, thậm chí rủ nhau đi ăn cơm và chia sẻ những khó khăn trong công việc.

Giải quyết các vấn đề đăng ký kinh doanh, địa điểm giao dịch của doanh nghiệp

Bạn sẽ có cơ hội sở hữu một địa điểm kinh doanh tuyệt vời tại một trung tâm thành phố và là địa điểm giao dịch chính thức của doanh nghiệp. Phục vụ cho công việc gặp gỡ, ký kết hợp dồng với khách hàng, đối tác,…khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc.

Với tính chất linh hoạt về thời gian sử dụng, dịch vụ này đáp ứng nhu cầu của các thương gia thường xuyên đi công tác; cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập với nhu cầu chỗ ngồi không cố định và thời lượng sử dụng không nhiều. Điều này giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà một văn phòng truyền thống không thể nào thực hiện được.

Những tiện ích khi làm việc tại một văn phòng coworking space là gì?, đương nhiên phải đáp ứng, ít nhất là đủ, để người tham gia có thể làm việc. Thông thường, các dịch vụ mà coworking space cung cấp là chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi tự do cho thành viên hoặc khách "tạt qua"; đi kèm với các tiện ích như bếp ăn, máy in, dịch vụ lễ tân văn phòng, phòng họp. Các dịch vụ đi kèm có thể đa dạng hơn do tuỳ thuộc vào mặt bằng và chi phí đầu tư.

Tuy nhiên, nếu một chỗ ngồi làm việc  tại OFFICE168 chỉ dừng ở việc cung cấp những dịch nêu trên, dù có cao cấp đến mấy thì đó vẫn chưa được gọi là một Không gian làm việc chung. Cộng đồng chính là phần sống còn của một chỗ ngồi làm việc . Nhiều người nghe mô tả về dịch vụ của chỗ ngồi làm việc vẫn hình dung nó như một mô hình kinh doanh bất động sản: chia nhỏ diện tích bất động sản mà mình có để cho thuê lại (thực ra cũng không sai). Nhưng tại một không gian làm việc chung chuyên nghiệp, bộ máy vận hành phải có khả năng chọn lọc những thành viên tham gia, thúc đẩy sự tương tác và từ đó khuyến khích nảy sinh những cơ hội hợp tác.

Chỗ ngồi làm việc là gì?

Việc thúc đẩy sự tương tác giữa các thành viên cũng là phần phức tạp nhất đối với những người kiến tạo coworking space. Để chuyên trách cho việc này, một chức danh còn nghe khá lạ tai đã xuất hiện: Community Manager (tạm dịch là Quản lý Cộng đồng). Công việc của người này là nắm rõ thông tin về các thành viên, cập nhật, chia sẻ và kết nối các thành viên với nhau khi nhận thấy khả năng hợp tác. Người quản lý cộng đồng này phải hiểu giá trị, nhu cầu và tính cách của những thành viên trong cộng đồng mới có thể có kết nối phù hợp.

Tại Hà Nội và TP.HCM và các thành phố lớn khác trong cả nước, đang có khá nhiều mô hình kinh doanh sử dụng cái định danh chỗ ngồi làm việc . Nhưng thực chất thì không phải. Nên nhiều người biết đến từ chỗ cho thuê ngồi làm việc hcm  tại Việt Nam đang có hình dung không chính xác về mô hình này.

Tag từ khóa: ban may phat dien cu | may lanh noi dia nhat | xuong may tui vai bo | xuong may dong phuc

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY