Văn phòng thông minh là gì?

Thuê chỗ ngồi làm việc theo hướng văn phòng thông minh sự lựa chọn thuê một văn phòng sao cho thông mình nhất như không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng hàng tháng hoặc chi phí xây dựng, đầu tư máy móc thiết bị, cơ sở vật chất, trang trải, đầu tư mua bàn, ghế, máy lạnh, tiền điện nước hàng tháng mà bạn vẫn có thể sở hữu được một văn phòng tiện nghi, hiện đại với vị trí địa lý thuận lợi và các thiết bị cần thiết của một văn phòng giúp bạn có thể nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi, email, với hệ thống điện thoại liên lạc trực tuyến hiện đại 24/7.

Và để thành công đến một cách dễ dàng và nhanh chóng, các doanh nghiệp cần đầu tư cho THƯƠNG HIỆU, và trong đó, “Hình ảnh doanh nghiệp” là yếu tố quan trọng hàng đầu. Nhưng thực tế, một văn phòng làm việc ở Quận 1 hay Quận 5 ngày trong các văn phòng thông mình OFFICE168 hay Building 168 tại ví trị đắt địa sẽ là MỘT LỢI THẾ TUYỆT ĐỐI để thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp.

Văn phòng thông minh là gì?
Văn phòng thông minh sự lựa chọn thuê một văn phòng sao cho thông mình nhất như không cần tốn quá nhiều chi phí

Hiện tại, các doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra các chi phí nào cho việc kinh doanh của mình?

Tuy nhiên, để duy trì doanh nghiệp của mình ở đẳng cấp đó, bạn lại lo lắng về chi phí như:

  • Chi phí thuê mặt bằng rất cao hằng tháng
  • Chi phí đầu tư ban đầu: bàn, ghế, máy lạnh, thiết bị văn phòng, …..
  • Chi phí tiền điện, tiền nước, chi phí nước uống trà, cà-phê, báo, tạp chí,..
  • Chi phí đầu tư phòng giám đốc, phòng họp lớn, phòng họp nhỏ
  • Chi phí thuê mặt bằng rất cao hằng tháng
  • Nhân viên tiếp tân chuyên nghiệp
  • Thư ký chuyên nghiệp
  • Nhân viên tạp vụ và bảo vệ 24/7

Vậy đâu là giải pháp thuê văn phòng thông minh?

Không gian bên ngoài điểm thuê văn phòng ảo Office168
Trên thực tế, một văn phòng chưa thể nói là thông minh khi các thành phần từ công nghệ cho tới dịch vụ chưa hỗ trợ đầy đủ cho từng người và mọi cá nhân làm việc trong đó.

Hãy cùng Office168 quay về 3 thập kỹ trước, máy tính cá nhân đem sức mạnh tính toán lên bàn làm việc đã tạo ra cuộc cách mạng làm tăng vọt năng suất trong các văn phòng của các tổ chức và doanh nghiệp. Và bây giờ, cùng với cuộc cách mạng di động đang bùng nổ, các công nghệ về kết nối, thu thập dữ liệu, xử lý hình ảnh, in ấn, lưu trữ, bảo mật cũng liên tục được cải tiến, là nền tảng thông minh cho hạ tầng cơ sở trong các văn phòng, thúc đẩy tăng năng suất làm việc.

Các yếu tố công nghệ mới không những tạo ra các phương thức kinh doanh mới mẻ trong kỷ nguyên số mà còn thay đổi thói quen làm việc của nhân viên. Cách thức tổ chức, thực hiện công việc thay đổi với sự trợ lực tích cực của một loạt thiết bị thế hệ mới có mặt trong văn phòng. Nền kinh tế thế giới thời @ không những phẳng mà còn nhanh, đang tạo sức ép lớn đòi hỏi mọi doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh toàn cầu.

Các ứng dụng công nghệ mới đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Vấn đề cho mọi tổ chức cũng như doanh nghiệp là phải xem xét ứng dụng các công nghệ, dịch vụ, thiết lập những tiêu chuẩn mới tạo ra môi trường làm việc linh hoạt và thuận tiện cho tất cả mọi nhân viên của mình. 

Điều gì hấp dẫn và thúc đẩy nhân viên làm việc quên mình trong công việc hàng ngày của họ, họ cần những gì để có thể hoàn thành tốt nhất công việc của mình? Làm thế nào để doanh nghiệp có được hạ tầng cơ sở thông minh, tạo ra văn phòng thông minh, giúp nhân viên nâng cao năng suất làm việc mà không hề vướng bận với ý nghĩ những thiết bị, dịch vụ nào đang vây quanh họ?

Văn phòng chia sẻ -  hướng đi mới

Trên thực tế, một văn phòng chưa thể nói là thông minh khi các thành phần từ công nghệ cho tới dịch vụ chưa hỗ trợ đầy đủ cho từng người và mọi cá nhân làm việc trong đó. Hãy hình dung về môi trường làm việc cộng tác, chia sẻ. PC và các thiết bị cá nhân như smartphone và máy tính bảng kết nối thường trực, cho phép người dùng làm việc mọi lúc, mọi nơi. Khả năng giao tiếp cũng đồng thời tăng khả năng lưu trữ và chia sẻ qua email, web, số hóa. Xu hướng dùng thiết bị cá nhân trong công việc, thường gọi là BYOD, đòi hỏi phương thức lưu trữ thay đổi, dịch vụ đám mây được sử dụng để nhân viên làm việc thông suốt và sẵn sàng chia sẻ với các đồng nghiệp của mình.

=>> Mời bạn đọc thêm bài viết: Kinh nghiệm thuê chỗ ngồi làm việc tại TPHCM

Công nghệ áp dụng cần quan tâm tới sự đơn giản tới mức tối thiểu để nhân viên dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Không chỉ thiết bị tính toán mà các thiết bị đầu vào (scanner), đầu ra (máy in, máy chiếu) phải sẵn sàng đáp ứng nhu cầu kết nối không dây của người dùng, tăng tính tiện lợi, nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên.

Giải pháp bảo mật vì thế cũng phải đuổi theo để hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất có thể. Tăng cường bảo mật đảm bảo an toàn trong hoạt động cũng là giúp các tổ chức, doanh nghiệp giảm thiểu các nguy cơ tiềm ẩn làm hao tổn về tài chính và ảnh hưởng xấu tới kết quả kinh doanh. Hồi cuối tháng 4 vừa qua, thông tin về việc ngân hàng trung ương Bangladesh bị tin tặc cuỗm 81 triệu USD gây chấn động thế giới, là một bài học cho bất cứ tổ chức nào. Sự cố xảy ra được cho là do ngân hàng trung ương nước này sử dụng bộ định tuyến cũ giá 10 USD mà không có bất cứ một hệ thống tường lửa nào.

Thiết bị thông minh và giải pháp thông minh sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động thông qua môi trường làm việc đầy cảm hứng. Kết quả cuối cùng năng suất lao động tăng, là đích nhắm tới của mọi tổ chức, doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ - hướng đi mới cho doanh nghiệp
Văn phòng chia sẻ giúp tiết kiệm tối đa chi phí mặt bằng, cơ sở vật chất

Dịch vụ văn phòng chia sẻ ra đời - hướng đi cho các doanh nghiệp trong thời đại mới

Với dịch vụ văn phòng này bạn được:

  • Cung cấp các trang thiết bị làm việc hiện đại, đầy đủ, set up lại toàn bộ nội thất theo ý bạn chỉ sau 30 phút.
  • Được sử dụng đội ngũ nhân viên của văn phòng như nhân viên chính thức của bạn.
  • Sử dụng sảnh tiếp khách, phòng chờ như của công ty mình, được phục vụ nước uống miễn phí.

Nếu bạn cần phòng làm việc của giám đốc sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại mục đích là muốn gây được uy tín, danh tiếng với những khách hàng hiện tại, tuyển dụng được nhiều nhân tài hơn cho công ty chúng tôi sẽ gợi ý bạn với Văn phòng giám đốc theo giờ.

=>> Top 7 địa điểm Co-working Space đáng để làm việc nhất tại TP HCM

Với dịch vụ văn phòng này bao gồm các tiện ích như phòng làm việc theo giờ bạn chỉ cần chi trả khoản phí mỗi giờ dao động từ 200.000 - 250.000 đồng để sở hữu văn phòng tại các địa điểm như trên

Nếu bạn không cần một văn phòng làm việc lớn vì nó quá tốn chi phí mà bạn lại không sử dụng được hết công suất của nó thì hãy sử dụng dịch vụ Chỗ ngồi làm việc theo giờ bạn sẽ có được.

  • Một vị trí làm việc hiện đại, thoải mái, nghiêm túc.
  • Tất cả những nhân viên lễ tân, thư ký là nhân viên của bạn.
  • Các cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và khu vực sảnh sẽ thuộc quyền sử dụng của bạn.
  • Bạn có thể gọi đồ uống mà không tốn tiền.
  • Không gian làm việc nghiêm túc, tập trung mà không phải bỏ ra một khoản phí lớn.

Nếu bạn chỉ mới vừa lập nghiệp, dự án tương lai đang dang dở và không muốn bỏ ra một khoản chi phí quá lớn cho văn phòng làm việc thì bạn hãy đến với chúng tôi, chúng tôi xin cung cấp dịch vụ làm việc 1 chỗ ngồi chỉ dành cho riêng bạn mà thôi.

Với chi phí tiết kiệm văn phòng thông minh 1 chỗ ngồi sẽ cung cấp cho bạn:

  • Phòng làm việc nghiêm túc, hiện đại, đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất.
  • Hình ảnh riêng về doanh nghiệp của bạn được hoàn thành chỉ sau 30 phút.
  • Chỗ ngồi thoải mái, nghiêm túc.
  • Đội ngũ nhân viên thư ký, lễ tân chuyên nghiệp.
  • Cơ sở hạ tầng, khu vực sảnh cao cấp, sang trọng
  • Phục vụ miễn phí các loại đồ uống.
Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168