Văn phòng chia sẻ là gì?

Phát triển theo nhu cầu của khách hàng sử dụng văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ được tạo ra với niềm tin mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp cho khách hàng.

Văn phòng chia sẻ là gì?

Nhiều người đánh đồng văn phòng chia sẻ với văn phòng ảo, tuy nhiên thực chất văn phòng chia sẻ chỉ là phiên bản nâng cấp của văn phòng ảo. 

Khi thuê văn phòng ảo làm văn phòng đại diện, khách hàng sẽ phát sinh thêm nhu cầu muốn làm việc tại nơi đăng kí kinh doanh của mình. Nhận thấy điều đó là thiết yếu và cần thiết nên đơn vị cung cấp văn phòng ảo phát triển thêm văn phòng chia sẻ với những chỗ ngồi xen kẽ trong không gian chung để khách hàng có thể làm việc ngay tại chỗ.

Văn phòng chia sẻ là gì?
Văn phòng chia sẻ chỉ là phiên bản nâng cấp của văn phòng ảo

Sở hữu văn phòng chia sẻ, khách hàng có thể đến đó làm việc bất kì lúc nào mình muốn, không quan trọng là giờ hành chính hay không. Thêm vào đó, văn phòng chia sẻ được thiết kế sang trọng, cao cấp không khác gì văn phòng của các công ty lớn. Thêm sự hỗ trợ của tiện ích như: điện nước, cafe, internet, máy photo…khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, làm việc hiệu quả hơn.

Lợi ích văn phòng chia sẻ mang lại như thế nào?

  • Làm việc mọi lúc, không cần chú trọng giờ hành chính

Văn phòng chia sẻ là gì?

Nếu làm việc trong văn phòng cố định khách hàng chỉ được làm việc trong khung giờ hành chính. Nếu muốn làm thêm giờ doanh nghiệp thuê văn phòng sẽ phải trả thêm chi phí. Tuy nhiên, do ưu đãi của các dịch vụ cung cấp văn phòng chia sẻ nên khách hàng sẽ được làm việc thoải mái tại văn phòng của mình. Nếu có phải trả thêm chi phí thì khoản chi phí đó cũng là rất nhỏ.

  • Giảm bớt chi phí thuê văn phòng

Văn phòng chia sẻ là gì?

Thuê văn phòng thường thường cũng phải mất từ 5 – 10 triệu một tháng. Giá văn phòng tăng cao khi văn phòng ở quận 1, quận 5, quận 3… Hơn thế, khách hàng muốn thuê văn phòng làm việc là phải thuê nguyên cả phòng ít nhất là 10 m2. Trong khi đó, nếu có ít người thì sẽ không sử dụng hết diện tích văn phòng gây lãng phí.

Nếu sử dụng văn phòng chia sẻ, tính diện tích mỗi người cần dùng là 1 – 1,2m2. Bao nhiêu người ngồi làm việc trả tiền cho bấy nhiều chỗ ngồi. Tiết kiệm tối đa chi phí mà không lãng phí.

  • Không gian làm việc thoải mái, dễ chịu

Văn phòng chia sẻ là gì?

Các văn phòng chia sẻ đều được thiết kế vô cùng thoải mái, thoáng mát và dễ chịu. Tạo tinh thần tốt cho người sử dụng.

  • Tạo bộ mặt sang trọng cho doanh nghiệp nhỏ

Văn phòng chia sẻ là gì?

Với doanh nghiệp nhỏ khi sử dụng văn phòng chia sẻ họ có thể lợi dụng được sự quy mô của cả văn phòng chia sẻ mà tạo thiện cảm cho khách hàng. Bình thường nếu thuê một văn phòng nhỏ làm việc, khách hàng đến văn phòng nhìn quy mô đã thấy ái ngại. Nhưng nếu họ đến văn phòng chia sẻ, nhìn không gian rộng, nhiều người làm việc, trang trí cao cấp mức độ tin tưởng của họ cũng vì thế mà tăng cao. Số lượng hợp đồng mang đến cho doanh nghiệp theo đó mà tăng lên chóng mặt.

  • Độ thanh quản cao trong việc thanh lý, chuyển văn phòng

Văn phòng chia sẻ là gì?

Sau một thời gian sử dụng văn phòng chia sẻ, khách hàng muốn chuyển đi, chỉ cần thành lý hợp đồng. Khách hàng đến người không và đi cũng người không. Mọi chuyện vô cùng dễ dàng không giống như sử dụng văn phòng thuê cố định: khi vào khách hàng phải đầu tư trang trí, khi đi phải thanh lý lại.

Tại sao khách hàng nên sử dụng văn phòng chia sẻ?

  • Tiết kiệm chi phí

Sử dụng văn phòng chia sẻ, khách hàng sẽ tiết kiệm được ít nhất 50% chi phí so với việc thuê văn phòng cố định.

  • Nâng tầm sang trọng cho bộ mặt công ty, tăng thêm hợp đồng 

Sử dụng văn phòng chia sẻ doanh nghiệp có thêm cả một backgroud bao gồm cơ sở vật chất văn phòng cao cấp, số lượng nhân viên làm việc đông đúc, tiện ích văn phòng đầy đủ. Nhờ thế, số lượng hợp đồng tăng lên, tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp cũng làn truyền rộng rãi.

  • Lưu động, dễ dàng chuyển văn phòng 

Khi muốn chuyển văn phòng, khách hàng chỉ cần thanh lý hợp đồng, hoàn toàn không bị vướng bận về mặt tài sản.

  • Dễ tuyển nhân viên

Có văn phòng lớn, cao cấp… doanh nghiệp nhỏ, vừa, siêu nhỏ cũng thu hút nhân tài dễ dàng hơn. Không cần phải mòn mỏi chờ đợi một vài người với năng lực hạn chế.

  • Giảm bớt rắc rối liên quan đến văn phòng 

Công việc bận rộn, khách hàng rất ghét phải giải quyết những rắc rối liên quan đến văn phòng như: hỏng máy móc, điện nước…. Sử dụng văn phòng chia sẻ, mọi vấn đề đó đều có bên cung cấp dịch vụ giải quyết. Vì thế đội ngũ nhân viên khách hàng chỉ cần chuyên tâm làm việc. 

Các biến thể của văn phòng chia sẻ

Dựa theo nhu cầu khác nhau mà văn phòng chia sẻ được gọi theo nhiều cái tên: văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi chia sẻ… Tên khác nhau, nhưng mục đích chung của dịch vụ này đó vẫn giúp những cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp vừa, nhỏ… chia sẻ chỗ ngồi, chia sẻ chi phí. 

Hiện tại loại hình dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 1, quận 5 đang khá thu hút và được nhiều khách hàng sử dụng. Ngoài ra, dịch vụ văn phòng chia sẻ tphcm cũng ngày càng dầy lên nhằm gia tăng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.  

Office 168 chuyên cung cấp các loại văn phòng chia sẻ quận 5. Văn phòng được thiết kế cao cấp, sang trọng  cùng với rất nhiều tiện ích hỗ trợ nâng tầm chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu.

 

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY