Văn phòng ảo có đáng tin không?

Nhiều người lo ngại các doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh có đáng tin cậy? Liệu có doanh nghiệp có văn phòng ảo phải lừa đảo không khi không có văn phòng cụ thể?

Văn phòng ảo là gì?

Nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tồn tại một không gian văn phòng phục vụ cho việc đàm phán, kí kết trong kinh doanh khi cần thiết, tùy thuộc vào quy mô và ngành nghề kinh doanh, các doanh nghiệp lựa chọn giải pháp thuê văn phòng ảo để đăng ký làm trụ sở chính thay vì thuê một văn phòng cố định. Trong khi đó, công việc văn phòng lại diễn ra ở một nơi khác.  Giải pháp này liệu có được xem là trái với quy định của pháp luật doanh nghiệp hay không?

van-phong-ao-co-dang-tin-khong-1.jpg

Tại sao nhiều người không tin vào văn phòng ảo?

Hào nhoáng bên ngoài là điều doanh nghiệp luôn muốn thể hiện cho khách hàng. Tuy nhiên, hào nhoáng bên ngoài không sử dụng được lâu, nếu doanh nghiệp thực sự không có chất lượng bên trong thì hình ảnh ấy cũng không tồn tại lâu.

Có một vấn đề mà các chủ doanh nghiệp sắp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo cho thuê luôn băn khoăn đó là: Liệu khách hàng có bị mất niềm tin khi biết họ sử dụng văn phòng ảo hay không? Họ có cho rằng mình bị lừa, và không muốn hợp tác không?

Trên thực tế vấn đề này có thể xảy ra. Nhưng không chỉ với văn phòng ảo mà các văn phòng truyền thống vẫn xảy ra tình trạng này. Có một số doanh nghiệp chỉ trưng ra một văn phòng hào nhoáng đẹp đẽ nhưng thật sự chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì không có, gây mất lòng tin cho khách.  Cho nên, không thể nói văn phòng ảo không đáng tin, cái chính là doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo đó có tự xây dựng được uy tín của mình cho khách hàng không.

Một vài tuyệt chiêu giúp lấy lòng khách hàng

Vấn đề khách hàng luôn nghi ngờ các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là chuyện tự nhiên, dễ hiểu. Tất cả mọi vấn đề đều phụ thuộc vào sự xử lý của doanh nghiệp, cách doanh nghiệp làm việc và tạo lòng tin với khách hàng. Cho nên, ban đầu nếu chuẩn bị làm ăn với một doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo thì dĩ nhiên khách hàng không tin tưởng mà phải sau một thời gian họ mới tin tưởng và biết rõ công ty đó như thế nào.

Doanh nghiệp nên nói về vấn đề mình sử dụng văn phòng ảo ngay từ đầu với khách hàng của mình. Và chia sẻ với họ câu chuyện sử dụng văn phòng ảo và các tiện ích của nó để khách hàng hiểu vì sao bạn sử dụng văn phòng ảo mà không phải vp cho thue bình thường.

Doanh nghiệp đừng quá lạm dụng sự hào nhoáng của văn phòng ảo: Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại tphcm đúng mục đích là có một vị trí đăng ký kinh doanh, một nơi để đặt vị trí logo, tăng sự cao cấp cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên hạn chế việc khoe mẽ về vị trí văn phòng, trụ sở của mình, bởi sự khoe mẽ quá nhiều sẽ khiến khách hàng nghi ngờ và mất thiện cảm.

Hãy quan tâm hơn trong vấn đề chăm sóc khách hàng bởi điều cuối cùng khách hàng muốn và đánh giá hình ảnh một công ty là chất lượng dịch vụ, giá trị họ nhận được chứ không phải là hào nhoáng bên ngoài của văn phòng, địa chỉ doanh nghiệp.

van-phong-ao-co-dang-tin-khong-11.jpg

Mọi chi tiết xin liên hệ OFFICE168 - dịch vụ cho thuê văn phòng hồ chí minh để được tư vấn cụ thể hơn

  • Địa chỉ 1: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM.
  • Địa chỉ 2: Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 0945918918
  • Email: sales@office168.vn

 

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY