Văn phòng ảo cao cấp

Văn phòng ảo, còn được gọi là văn phòng 0m2, nghĩa là mô hình văn phòng cho thuê địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế. Văn phòng ảo cung cấp các dịch vụ tiện ích bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế như một doanh nghiệp bình thường. Tuy nhiên vẫn còn  nhiều  người nghe đến thường rất mơ hồ và không hình dung được chính xác về dịch vụ này và cũng chưa xác định được những giá trị thật sự nó mang lại.

van-phong-ao-cao-cap-1.jpg

Lợi ích của văn phòng ảo

Tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Theo báo cáo thuê văn phòng, giá phòng làm việc hiện nay tăng cao và còn đều đặn do nhu cầu tăng cao nhưng nguồn cung lại ít đi nên văn phòng ảo là lựa chọn tối ưu. Bạn không phải đầu tư một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải đầu tư tài sản cố định, công cụ dụng cụ, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị văn phòng nhưng bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều trong việc điều hành doanh nghiệp và tập trung toàn bộ năng lực và thời gian vào hoạt động kinh doanh của mình.

Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh

Với văn phòng ảo, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm kinh tế lớn của thành phố. Bạn sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,… Mặc khác, địa chỉ văn phòng nằm ngay trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như giao dịch với khách hàng, văn phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có đầy đủ phòng ban của một công ty cỡ vừa, được hỗ trợ các thủ tục pháp lý, hành chính một cách chuyên nghiệp.

Các tiện ích dịch vụ đầy đủ

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ hưởng trọn gói:

  • Dịch vụ lễ tân của văn phòng ảo sẽ thay mặt doanh nghiệp đón tiếp khách hàng, nhận thư từ bưu phẩm, nhận fax, trả lời các cuộc gọi đến một cách chuyên nghiệp.
  • Sảnh tiếp khách với không gian lịch sự và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và rất thân thiện với khách hàng.
  • Phòng họp được trang bị máy chiếu, bảng ghi cũng như những cơ sở vật chất cần thiết
  • Khu vực làm viêc chung với không gian riêng biệt….

Hỗ trợ các vấn đề về pháp lí khi sử dụng văn phòng ảo

Khi mới thành lập doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp sẽ gặp bỡ ngỡ, không rành các vấn đề về thủ tục giấy tờ pháp lí. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ được công ty tư vấn, hỗ trợ đăng kí giấy phép kinh doanh, báo cáo thuế,....

Thay vì phải làm việc trực tiếp tại văn phòng, bạn có thể làm việc tại nhà, đi công tác hoặc tiếp khách… mà không cần lo lắng những công việc hánh chính ở văn phòng. Tại văn phòng này sẽ có nhiều công ty cùng hoạt động và chia sẻ không gian với nhau, mô hình này gọi là mô hình chia sẻ, nếu có nhu cầu làm việc tại văn phòng, bạn có thuê thêm chỗ ngồi làm việc tùy nhu cầu, mà giá cho thuê văn phòng chia sẻ lại rẻ hơn.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168