Thành lập doanh nghiệp quận 11

Nếu bạn ở quận 11 và đang muốn tìm hiều về dịch vụ thành lập công ty quận 11 trọn gói. Đọc ngay bài viết này để có phương án thích hợp.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp quận 11 như thế nào?

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp quận 11 hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp quận 11 là dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng trong vấn đề hoàn thiện các thủ tục hành chính trong thời kì đầu. Dịch vụ bao gồm các mục như: tư vấn, hướng dẫn, hoàn thiện và hỗ trợ sau hoàn thiện.

Chân dung nhà cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp quận 11?

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp quận 11 hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp quận 11 do OFFICE 168 cung cấp. OFFICE 168 là đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ. Dựa trên sự đáp ứng nhu cầu có một đơn vị hỗ trợ các thủ tục thành lập doanh nghiệp của khách hàng dịch vụ được thành lập. 

Dịch vụ được điều hành bởi những người am hiểu về luật, thuộc mọi thủ tục và luôn biết cách hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Các bước thực hiện dịch vụ thành lập công ty của OFFICE 168 

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp quận 11 hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập doanh nghiệp
  • Bước 2: Soạn thảo và hoàn thành hồ sơ
  • Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký
  • Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định
  • Bước 5: Bàn giao bản chính giấy phép và con dấu
  • Bước 6: Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập
  • Bước 7: Lưu hồ sơ

Tại sao khách hàng nên dịch vụ thành lập doanh nghiệp của OFFICE 168?

1. Hỗ trợ tư vấn pháp luật miễn phí các vấn đề liên quan thành lập công ty:

  • Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức công ty;
  • Tư vấn cách đặt tên Công ty;
  • Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành công ty;
  • Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh;
  • Tư vấn Quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;
  • Tư vấn tỷ lệ và phương thức góp vốn;
  • Tư vấn Các nội dung khác có liên quan.

2. Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bao gồm:

  • Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp cổ phần;
  • Hồ sơ trách nhiệm hữu hạn một thành viên;
  • Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên;
  • Hồ sơ thành lập công ty hợp danh;
  • Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân;
  • Hồ sơ thành lập và đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể;
  • Hồ sơ về chứng chỉ hành nghề, vốn pháp định, điều kiện kinh doanh.

3. Đại diện thực hiện các thủ tục:

  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và đăng ký mã số thuế doanh nghiệp;
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Đã bao gồm mã số thuế) tại sở kế hoạch và Đầu tư;
  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Doanh nghiệp;
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu Công ty.

4. Chăm sóc tận tình sau khi hoàn thành dịch vụ

Sau khi công việc thành lập công ty hoàn thành, Công ty OFFICE 168 cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau:

  • Các biểu mẫu hồ sơ, hợp đồng, ….
  • Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
  • Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên.
  • Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.

Liên hệ sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7 của OFFICE 168:

Địa chỉ: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, quận 5.

Điện thoại: +84 1203.168.168.

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY