Nên sử dụng văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp hay văn phòng truyền thống?

Văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với mức chi phí rẻ hơn nhưng đầy đủ các tiện ích tối ưu mà văn phòng truyền thống không thể nào đáp ứng.

Những bất cập trong mô hình văn phòng truyền thống

1. Khó khăn trong quá trình tìm kiếm địa điểm đặt văn phòng:

Có một định luật phũ phàng vẫn luôn tồn tại và gây đau đầu cho chủ doanh nghiệp đó là: vị trí văn phòng đẹp thì giá quá cao và ngược lại những nơi hợp túi tiền thì vị thế luôn mang nhiều nhược điểm.

Nên sử dụng văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp hay văn phòng truyền thống?

Các chủ doanh nghiệp đau đầu trong quá trình tìm kiếm

Đặc biệt đối với thế hệ startup trẻ còn hạn chế về tiềm lực tài chính hay các công ty quy mô nhỏ ít nhân viên, thì việc thuê được văn phòng làm việc phù hợp với cả 2 mục tiêu: địa điểm thuận lợi và giá thuê rẻ là việc quá sức khó khăn.

2. Tốn nhiều chi phí nâng cấp, trang trí vào văn phòng:

Không phải bất cứ văn phòng nào bạn thuê cũng trong tình trạng mới với các trang thiết bị hoàn hảo. Hầu hết chủ doanh nghiệp đều phải bỏ ra khoản tiền không ít cho bước đầu thiết lập văn phòng. Từ những khoản tiền lớn dành ra tân trang, mua sắm nội thất, trang thiết bị phục vụ quá trình làm việc cho đến những chi phí phát sinh trong suốt quá trình sử dụng như điện nước, phí bảo dưỡng máy móc, thay mới thiết bị…Tất cả góp lại sẽ là một khoản tiền khổng lồ mà chưa chắc chủ doanh nghiệp có thể đảm bảo được rằng mình sẽ kinh doanh có lãi hoặc xoay vòng vốn đủ để bù đắp chi phí bỏ ra đó.

3. Lãng phí tài chính và nguồn lực:

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ có vài nhân viên nhưng vì muốn tạo niềm tin, xây dựng hình ảnh đẹp với khách hàng thì phải thuê một văn phòng rộng rãi, hình thức sang trọng và chuyên nghiệp. Đó là một lãng phí vô cùng lớn về tài chính và cả nguồn nhân lực. Văn phòng lớn thì giá thuê cao, một nhân viên có thể phải kiêm nhiều vị trí để hạn chế tối đa chi phí bỏ ra thêm nữa mà gây xao lãng chuyên môn chính của mình.

Văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp cho bạn những lợi ích gì?

1. Chi phí bỏ ra tiết kiệm và ít phát sinh:

Đặc tính nổi trội của các văn phòng chia sẻ là khả năng tiết kiệm chi phí tối ưu cho người sử dụng. Chỉ với mức phí thuê chỗ ngồi tương đối thấp bỏ ra hàng tháng là bạn đã có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích từ cơ bản như bàn ghế, tủ cá nhân, các thiết bị văn phòng (máy in, photo) cho đến các thiết bị hiện đại cao cấp như máy lạnh, máy nước nóng, trà, café…một cách thoải mái. Bên cạnh đó, chủ doanh nghiệp cũng không phải lo lắng về bất cứ khoản phí có thể phát sinh thêm hàng tháng.

2. Văn phòng hiện đại, sang trọng nằm ở vị trí đắc địa:

Các văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp luôn nằm trong các tòa cao ốc lớn tọa lạc trên những khu kinh tế sầm uất nhất nhì thành phố. Vị trí thuận tiện thông thương giữa các quận và địa chỉ nổi bật luôn dễ nhớ dễ tìm.

Nên sử dụng văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp hay văn phòng truyền thống?

Môi trường làm việc hiện đại của văn phòng chia sẻ

Không gian văn phòng được thiết kế theo kiến trúc nước ngoài với vẻ ngoài hào nhoáng, tạo ấn tượng mạnh về thị giác với khách hàng từ ấn tượng đầu tiên.

3. Tiết kiệm tối đa tài chính và phát huy năng lực nhân viên tốt nhất có thể:

Chủ doanh nghiệp chỉ cần thuê số chỗ ngồi vừa đủ với số lượng nhân viên. Những công việc ở các bộ phận khác như bảo vệ, lễ tân, lao công, giữ xe…sẽ được cung cấp đầy đủ. Mỗi nhân viên lúc ấy chỉ phải tập trung hết sức vào chuyên môn của mình và tạo ra hiệu quả công việc tối ưu nhất. Vậy nên việc lãng phí về diện tích sử dụng hay nguồn nhân lực bị phân tán là vấn đề hoàn toàn không thể xảy ra.

4. Văn phòng mở, tạo cơ hội để giao lưu học hỏi giữa các doanh nghiệp khác nhau:

Với diện tích rộng rãi được thiết kế theo kiến trúc mở, hệ thống văn phòng quận 5 sẽ mang đến cho các doanh nghiệp một không gian làm việc lý tưởng với đầy đủ các tiện ích. Trong quá trình làm việc, mỗi nhân viên cũng như chủ doanh nghiệp sẽ được tiếp xúc, giao lưu với các nhân viên của những công ty ở lĩnh vực khác. Kiến thức và kinh nghiệm tiếp thu mỗi ngày không chỉ dừng lại trong giới hạn chuyên môn mà sẽ vượt sang những lĩnh vực chuyên môn khác.

5. Được quan tâm, hỗ trợ toàn diện bởi nhà cung cấp dịch vụ:

Bên cạnh vấn đề giá cả hợp lý thì điều quan trọng giúp các nhà cung cấp dịch vụ phát triển bền vững là chất lương sản phẩm tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ tận tâm với khách hàng. Và Office168 vinh hạnh được là một trong số những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín đồng hành cùng các doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn sẵn sàng và đáp ứng đầy đủ các tiện ích chất lượng cần thiết của văn phòng tiêu chuẩn cũng như trong hợp đồng.

Luôn thông báo nhanh chóng và kịp thời các thông tin liên quan đến khách hàng.

Mọi thông tin luôn rõ ràng, bảo mật và đầy đủ. Hỗ trợ tối đa khi khách hàng, doanh nghiệp cần hỗ trợ.

Bên cạnh cho thuê văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp, Office168 còn cung cấp các dịch vụ văn phòng ảo uy tín, văn phòng cố định trọn gói với các mức giá linh động khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. 

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY