Kinh nghiệm khi thuê văn phòng ảo TPHCM

Khi thuê văn phòng ảo cần lưu ý tìm hiểu kĩ thủ tục pháp lý, địa điểm, vị trí và các dịch vụ văn phòng… để có thể thuê và sử dụng dịch vụ nhanh chóng.

Bỡ ngỡ vì lần đầu sử dụng văn phòng ảo nên bạn sẽ gặp một vài khó khăn nhỏ khi đi thuê văn phòng ảo. Hãy xem những lưu ý dưới đây để rút kinh nghiệm và thuê văn phòng thuận lợi. 

1. Tìm hiểu kĩ thủ tục pháp lý trước khi đi thuê

Kinh nghiệm khi thuê văn phòng ảo tphcm

Với những lợi ích vượt trội như linh hoạt, tiết kiệm chi phí nên thị trường văn phòng ảo TPHCM phát triển mạnh, khá năng động trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, hiện nay  chưa có một khung pháp lí hoàn chỉnh nào quy định về hoạt động về văn phòng ảo. Cơ quan chức năng thì thì lúng túng trong việc cấp phép, quản lí. Vì thế thủ tục đăng kí khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Nên chúng ta cần tìm hiểu kĩ càng để có thể rút ngắn thời gian trong việc đăng kí thủ tục.

Cần xem xét xem nhà cung cấp có hỗ trợ các thủ tục hành chính, pháp lí cần thiết cho doanh nghiệp bạn khi thuê không. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp đã hỗ trợ cho khách hàng để làm thủ tục thuê văn phòng hợp pháp và nhanh gọn nhất giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí rất nhiều.

2. Địa điểm, vị trí địa lí văn phòng ảo có phù hợp với hình thức kinh doanh, hoạt động của công ty hay không?

Kinh nghiệm khi thuê văn phòng ảo tphcm

Khi chọn cho mình một văn phòng ảo TPHCM để thuê, nhất thiết bạn cần quan tâm đến địa điểm. Nhiều người lựa chọn văn phòng ảo quận 1  vì địa điểm này ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, hiện tại có thêm địa điểm văn phòng ảo ở quận 3, quận 5… nên bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.

3. Quan tâm nhiều hơn đến những dịch vụ, tiện ích văn phòng

Kinh nghiệm khi thuê văn phòng ảo tphcm

Tuy khi dùng văn phòng cho thuê TP. Hồ Chí Minh thì bạn và nhân viên làm việc ở nhà hoặc nơi khác, nhưng đôi khi trong những dịp gặp khách hàng hay họp hành quan trọng thì bạn thường thuê phòng họp tại đây. Do vậy, trong hợp đồng cần ghi và thảo luận rõ về giá cả khi thuê phòng họp và các dịch vụ bảo vệ, lễ tân, thư kí .. trước. Tránh tình trạng trong quá trình phát sinh sử dụng bị nhà cung cấp đội giá lên cao.

Trên đây là những lưu ý khi thuê văn phòng ảo. Rất mong đây sẽ là thông tin bổ ích cho bạn đọc.

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY