8 điều cần nhớ khi thuê văn phòng chia sẻ TPHCM

1.Giá thuê:

Giá thuê văn phòng chia sẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: vị trí tòa nhà, độ lớn của tòa nhà, các tiện ích kèm theo… Tòa nhà càng cao cấp, càng nhiều tiện ích thì giá thuê cang cao.

Lưu ý là khi tòa nhà hay nhân viên tư vấn báo giá thì cần hỏi rõ giá đã bao gồm phí quản lí và VAT hay chưa, vì giá chưa bao gồm và đã bao gồm PQL và VAT khác nhau rất nhiều.

8 điều cần nhớ khi thuê văn phòng chia sẻ tphcm

2.Vị trí: 

8 điều cần nhớ khi thuê văn phòng chia sẻ tphcm

Nếu muốn bị vị trí tòa nhà  văn phòng chia sẻ quận 1 bạn cần đặt ở đây, đừng ngại hỏi nhân viên bán hàng những câu sau:

1.Văn phòng sẽ đặt ở quận nào, khu vực nào?

2.Văn phòng cần nằm trong khu vực có kinh tế như thế nào?

3.Tuyến đường lớn hay nhỏ?

4.Giao thông đi lại có thuận tiện hay không?

Chỉ cần trả lời được câu hỏi đó thì  tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận 1 sẽ dễ dàng hơn nhiều. Theo như kinh nghiệm, thì hầu như khách hàng đều chọn vị trí trên những tuyến đường lớn, lưu thông 2 chiều, thuận tiện lưu thông giao dịch thương mại. Vị trí sạch sẽ, thoáng nhiều cây xanh và thường khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh.

3.Thời gian thanh toán: 

8 điều cần nhớ khi thuê văn phòng chia sẻ tphcm

Thời gian này còn tùy thuộc vào quy định của từng tòa nhà, và thương lượng của khách hàng đối với tòa nhà trước khi kí hợp đồng. Tuy nhiên đa số các tòa nhà đều thu 3 tháng tiền cọc và một tháng tiền thuê từ thời điểm kí hợp đồng.

4.Thời hạn hợp đồng thuê văn phòng: 

Thời hạn này cũng chủ yếu là do 2 bên thương lượng với nhau, điều này còn phần nào ảnh hưởng tới giá thuê và những khuyến mãi của tòa nhà dành cho khách thuê.

Ví dụ: giá thuê của bạn khi thuê diện tích A tại tại tòa nhà B là 15USD/m2 chưa bao gồm PQL và VAT thời hạn thuê 1 năm, nhưng khi chọn thuê 2 năm trở lên thì giá thuê 15USD/m2 là đã bao gồm PQL và VAT kèm theo một số ưu đãi của tòa nhà. Vì thông thường chủ tòa nhà muốn cho thuê văn phòng dài hạn để ổn định.

Theo kinh nghiệm, khách hàng nên thuê ít nhất từ 2-3 năm văn phòng cho thuê để được giá thuê tốt nhất, không mất thời gian và chi phí cho việc đi tìm văn phòng và setup văn phòng mới.

5.Phí điện và nước: 

Thường thì các tòa nhà sẽ lấy theo giá của nhà nước, thậm chí một vài tòa nhà nhà sẽ free tiền nước, nên đây không phải là vấn đề quá lo lắng.

6. Cơ sở hạ tầng của tòa nhà: 

Khi đi thuê văn phòng quận 1, cần lưu ý tòa nhà sử dụng thang bộ hay thang máy, hoặc mấy tháng máy, trường hợp tòa nhà có nhiều công ty mà chỉ một thang máy thì không thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển trong tòa nhà. Hệ thống máy lạnh, Internet, bảo vệ, quản lí,..

7.Bãi giữ xe: 

Các tòa nhà lớn thường sẽ có hầm giữ xe rộng rãi cho cả xe máy và xe hơi, cần biết được công ty bạn có được Free phí gửi xe hay không hoặc được free tối đa bao nhiêu chiếc, những tòa nhà nhỏ thường bãi giữ xe sẽ có hạn chế hơn.

Lưu ý: bạn cần phải xem thêm thời gian giữ xe. Có những tòa nhà chỉ giữ đến 7h, thời gian giữ thêm phải trả thêm tiền. 

8.Hợp đồng: 

Khi kí kết hợp đồng cần đọc kĩ bản hợp đồng tránh trường hợp đọc qua loa sơ sài, hợp đồng yêu cầu chặt chẽ đảm bảo tính công minh cho cả hai bên.

Trên đây là 8 điều cần nhớ khi bạn có nhu cầu sử dụng văn phòng chia sẻ. Bạn muốn có thêm nhiều thông tin khác về văn phòng chia sẻ trước khi thuê.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168