5 lí do để chọn văn phòng ảo cho khởi nghiệp

Khởi nghiệp đang trở thành xu hướng cho các bạn trẻ và văn phòng ảo đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ Startup, các công ty nhỏ để cần giảm tối đa chi phí thành lập doanh nghiệp ban đầu. Sau đây là 5 lí do mà văn phòng ảo đang trở nên phổ biến

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo hay còn được gọi là Virtual Office, là chỉ một hình thức văn phòng cung cấp dịch vụ địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế. Thường các nhân viên sẽ làm việc ở nhà hoặc bất kì chỗ nào, thậm chí có thể làm việc ở thành phố khác. Dịch vụ thuê văn phòng ảo thực sự đang tạo cơn sốt trong giới kinh doanh hiện nay. Loại hình dịch vụ mới này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí, nhân lực trong việc thành lập một văn phòng đại diện.

5-li-do-de-chon-van-phong-ao-cho-khoi-nghiep-1.jpg

5 ưu điểm của văn phòng ảo để nhiều các bạn trẻ chọn sử dụng nhiều

Tiết kiệm chi phí

Ưu điểm lớn nhất của văn phòng chia sẻ chính là chi phí thấp. Bạn hoàn toàn có đầy đủ tất cả tiện ích cho công việc kinh doanh mà chỉ phải bỏ ra một khoản nhỏ, văn phòng ảo quận 2 sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thuê văn phòng không chỉ với doanh nghiệp trẻ mà còn cả các doanh nghiệp lớn cần mở nhiều chi nhánh mới.

Có được địa chỉ công ty đàng hoàng để giao dịch

Đối với việc kinh doanh, danh tiếng của công ty thật sự rất quan trọng, bên cạnh chất lượng thì cần có sự chuyên nghiệp nữa. Một địa chỉ công ty đàng hoàng, ở ngay các quận lớn thì sẽ tạo được hình ảnh chuyên nghiệp và sự tin cậy cho khách hàng.

 

Linh hoạt và không ràng buộc

Bạn có thể ở bất kì đâu nhưng công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường. Mỗi khi khách hàng gọi vào số điện thoại của công ty bạn, tiếp tân vẫn sẽ chuyển đến bạn mọi lúc, mọi nơi.

Có một số doanh nghiệp có rất nhiều chi nhánh công ty ở các quận lớn của thành phố nhưng thực tế thì họ không có nhân viên hay ngồi làm việc ở các chi nhánh đó, chỉ khi tiếp khách thì họ mới đến công ty và sử dụng phòng tiếp khách. Bạn có thể thuê thêm phòng họp để tổ chức các cuộc họp cho các nhân viên họp lại bàn bạc công việc.

5-li-do-de-chon-van-phong-ao-cho-khoi-nghiep-1-1.jpg

Cơ sở vật chất đầy đủ, nhiều tiện ích

Khi thuê dịch vụ văn phòng ảo quận 4, bạn sẽ có ngay một văn phòng đầy đủ bàn ghế, phòng họp và các thiết bị văn phòng, nhân viên tiếp tân từ xa, rất tiện lợi, bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí so với tự thuê văn phòng, chuẩn bị vật dụng văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê chỗ ngồi làm việc cho nhu cầu cần vài nhân viên làm việc tại văn phòng mà giá cả cũng rẻ, nội thất, bàn ghế đầy đủ và các tiện ích văn phòng như điện, nước, Wifi, máy in, máy photocopy....

Dịch vụ sẽ hỗ trợ các thủ tục hành chính

Khi tìm đến dịch vụ này, bạn sẽ không còn lo về các vấn đề về pháp lí. Dịch vụ thuê văn phòng ảo sẽ tư vấn, hỗ trợ cho doanh nghiệp về các thủ tục hành chính phức tạp như đăng kí kinh doanh, khai báo thuế và bảo hiểm…. Bạn có thể bắt đầu làm việc ngay và hoàn toàn không lo lắng.

Mọi chi tiết xin liên hệ OFFICE168 - dịch vụ cho thuê văn phòng tphcm để được tư vấn kĩ hơn.

  • Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
  • Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
  • Điện thoại: 0945.918.918

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY